Cách sử dụng ngựa thái chuẩn, hiệu quả gấp 3 lần

Cùng tìm hiểu cách sử dụng Ngựa Thái đạt hiệu quả hỗ trợ tăng cường cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và mang lại cảm giác hòa hợp
Ngày đăng: 12:07, 16/09/2022

Sử dụng thuốc Ngựa Thái nhằm tăng cường sinh lực đang là bí quyết được cánh mày râu truyền tai nhau. Liệu đây có phải là thần dược mang lại sự thăng hoa trong cuộc yêu như lời đồn? 

Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Ngựa Thái đạt hiệu quả hỗ trợ tăng cường cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và mang lại cảm giác hòa hợp thõa mãn cho các cặp đôi trong bài viết sau nhé.

cách sử dụng thuốc ngựa thái

 1. Thuốc Ngựa Thái là gì? 

Thực chất, cuộc sống hiện đại bận rộn, căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây suy giảm ham muốn và khả năng sinh lý của cách mày râu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng và thậm chí là đến tâm lý của các anh về lâu dài. 

Vậy nên nhiều người tìm đến thuốc ngựa thái để cải thiện tình trạng khó nói này. Tuy nhiên, ngựa thái có tốt không? và để có thể sử dụng thuốc Ngựa Thái đạt hiệu quả tốt nhất thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ các thông tin về loại thuốc này. Bởi vì nếu sử dụng sai cách hoặc không đúng tình trạng cơ thể có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Thực chất, tác dụng của ngựa thái không còn quá xa lạ, ngoài công dụng giúp tăng khả năng cương cứng, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, ngựa thái còn giúp quý ông điều trị chứng rối loạn cương dương sau tuổi 40 cũng như mang lại sự mạnh mẽ, tự tin khi lâm trận.

Sản phẩm còn có công dụng tăng kích cỡ cho cậu nhỏ, kéo dài thời gian cương cứng và hạn chế thời gian xuất tinh sớm. Điều này giúp nam giới gia tăng sự khoái cảm và cảm giác hưng phấn khiến cuộc yêu trở nên hoàn hảo và mỹ mãn.

Sản phẩm này có xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD

Thuốc Ngựa Thái đã có mặt tại thì trường Việt Nam cách đây khá lâu và được cánh đàn ông đánh giá khá cao. 

2. Thành phần của sản phẩm Ngựa Thái

Thành phần chủ yếu của thuốc chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên lành tính như: Bạch chỉ, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, sơn tra, nhung hươu, nấm Cynomorium, Boschniakia Rossica (Hoa Cỏ Chổi), …

Tất cả nguồn nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đảm bảo tính an toàn.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg.

Hiện tại thì loại viên nén 7000mg màu xanh lá đang được ưa chuộng hơn vì hàm lược dược tính vừa đủ phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

thành phần, công dụng của ngựa thái

3. Cách sử dụng ngựa thái hiệu quả và an toàn

Cách sử dụng thuốc Ngựa Thái hiệu quả và an toàn nhất chính là cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Đây là bước quan trọng khi bạn muốn sử dụng bất kỳ loại thuốc hay sản phẩm chức năng nào.

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng Ngựa Thái hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng

Thuốc Ngựa Thái được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, thận yếu…
  • Đàn ông có xu hướng giảm ham muốn trong chuyện yêu, thường xuyên mệt mỏi, không có cảm giác và  khoái cảm với đối tác.
  • Những người đang ở độ tuổi mãn dục nam, cần phòng ngừa tình trạng yếu sinh lý, dương vật không đủ cương hoặc thời gian cương ngắn.
  • Tuy nhiên sản phẩm chống chỉ định đối với nam giới dưới 18 tuổi, có tiền sử dị ứng với các thành phần của thuốc và những người đang sử dụng thuốc trị các bệnh khác. 

Liều dùng đối với thuốc Ngựa Thái

Nam giới có sức khỏe ổn định : sử dụng 2/3 viên hoặc 1 viên cho một lần dùng duy nhất trong ngày.

Nam giới có sức khỏe không tốt, có bệnh lý nền : sử dụng 1/3 viên cho một lần duy nhất trong ngày.

Nếu được bạn  có thể tham khảo thêm với bác sĩ tư vấn để đạt hiệu quả và an toàn tối đa khi sử dụng.

Cách dùng Ngựa Thái

Chỉ sử dụng viên uống Ngựa Thái với nước lọc và không sử dụng bất lỳ loại nước nào khác. Tốt nhất là các anh nên sử dụng với nước ấm và hạn chế rượu bia sau khi sử dụng

Nên sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ khoảng 20 đến 30 phút để thuốc có tác dụng tốt nhất.

4. Những lưu ý đối với cách sử dụng thuốc Ngựa Thái 

  • Thuốc chỉ là dạng thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ và các tác dụng trong thời gian ngắn chứ không phải là thuốc điều trị bệnh dứt điểm.
  • Tuân thủ thủ thực hiện cách sử dụng Ngựa Thái theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bác sĩ.
  • Không lạm dụng thuốc và sử dụng quá liều gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.
  • Thuốc Ngựa Thái có tương tác với các loại thành phần của các loại thuốc khác nên nếu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh lý khác thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Không sử dụng rượu bia, chất kích thích trước hoặc sau sử dụng thuốc khoảng 5-6 tiếng tránh ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.
  • Thuốc có một số tác dụng phụ không mong muốn như: chóng mặt, buồn nôn, đau đầu. Sau vài lần sử dụng tình trạng này sẽ thuyên giảm. Tuy nhiên nếu những triệu chứng trên không suy giảm vàcó dấu hiệu gia tăng thì nên ngừng sử dụng.
  • Kiểm tra hạn sử dụng, không dùng thuốc quá hạn hoặc bị biến chất, có mùi lạ.
  • Những người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp cao, đái tháo đường và các bệnh về gan không nên sử dụng sản phẩm.
  • Nên duy trì song song với chế độ nghỉ ngơi, thực phẩm và tập luyện phù hợp.
  • Nên tìm mua sản phẩm Ngựa Thái tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và tìm hiểu cách phân biệt ngựa thái thật giả để đưa ra quyết định phù hợp nhé

cách dùng ngựa thái

Kết luận

Cách dùng Ngựa Thái đã được hướng dẫn chi tiết và đầy đủ trên bài viết của Hieu18. Hi vọng các quý ông chú ý tuân thủ theo các hướng dẫn trong quá trình sử dụng để thuốc đạt công dụng tối đa và đảm bảo sức khỏe.

Bạn đang xem: Cách sử dụng ngựa thái chuẩn, hiệu quả
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *