Bật mí 9 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn 9 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
Ngày đăng: 07:59, 10/01/2023

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày tác động không nhỏ tới sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của nam giới. Thực tế cho thấy có rất nhiều thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cũng như giúp phái mạnh khắc phục những được các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

Vậy đó là những loại món ăn nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 9 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Hàu

Đầu tiên trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam chắc chắn phải kể đến là hàu. Hàu là thực phẩm có hàm lượng kẽm cao giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường testosterone trong máu. 

Nhờ đó sẽ kích thích ham muốn của nam giới, cải thiện quá trình cương dương cũng như số lượng và chất lượng tinh trùng cho phái mạnh.

Hơn nữa, trong hàu còn có chứa arginine giúp làm giãn cơ, tăng khả năng lưu thông máu, từ đó sẽ kích thích dương vật cương cứng.

Xem thêm: Công dụng của Hàu đối với sinh lý nam giới

hàu

Giá đỗ

Giá đỗ là một loại rau mầm chứa nhiều khoáng chất và vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là phương pháp tự nhiên tăng cường sinh lý nam

Các loại vitamin trong giá đỗ có thể kể đến như vitamin A, B, C, B12, E,...Trong đó vitamin B12 là thành phần quan trọng giúp tổng hợp DNA để sinh tinh trùng.

Bên cạnh vitamin, giá đỗ còn có nhiều chất khoáng khác nhau trong đó có Kẽm. Đây là chất giúp thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục nam, giúp phái mạnh trở nên hưng phấn và nhu cầu ham muốn tự nhiên tăng.

Chính vì thế mà giá đỗ là thực phẩm tăng cường sinh lý nam vô cùng hiệu quả mà phái mạnh không nên bỏ qua.

giá đỗ

Chocolate đen

Chocolate đen được mệnh danh là “chất xúc tác” cho tình yêu. Loại món ăn này được mệnh danh như vậy bởi thành phần PEA giúp kích thích và sản sinh dopamine, nhờ đó giúp cải thiện tâm trạng, vui vẻ và sảng khoái hơn. 

Ngoài ra, chocolate đen còn chứa L-Arginine - một amino acid giúp tăng lượng Nitric Oxide, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn. Nhờ đó sẽ kích thích ham muốn tình dục ở nam giới và quá trình cương dương diễn ra dễ dàng hơn cũng như dễ đạt cực khoái trong cuộc tình.

chocola đen

Hành tây

Hành tây là thực phẩm tăng cường sinh lý nam được ít người biết đến.Trong hành tây có các hoạt chất như vitamin B, C canxi, kali,... giúp thúc đẩy ham muốn tình dục đồng thời giúp sản sinh tinh trùng.

Bên cạnh đó, hành tây còn giúp bổ sung sunfua, kiểm soát lipid máu, cholesterol, cân bằng huyết áp và giúp máu lưu thông được dễ dàng.

hành tây

Cần tây

Cần tây là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà ai cũng có thể tìm mua và mua được.

Trong cần tây có chứa vitamin B, kali, mangan, sắt,... giúp tăng sức đề kháng, sản sinh tinh trùng cũng như cải thiện chức năng sinh lý nam.

Ngoài ra khi nam giới sử dụng cần tây thường xuyên, cơ thể sẽ được bổ sung lượng lớn testosterone. hờ vậy mà nhu cầu tình dục ở nam sẽ cao hơn so với bình thường.

cần tây

Trứng gà

Trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D và các loại khoáng chất như sắt, kẽm,... giúp bồi bổ cơ thể cũng như cung cấp năng lượng cho “cuộc yêu” thêm sung mãn.

Hơn nữa, trong lòng trắng trứng gà còn có công dụng dưỡng khí, kích thích ham muốntăng cảm xúc khi quan hệ.

Mặc dù giàu dưỡng chất như vậy nhưng trứng gà lại chứa nhiều cholesterol không tốt cho cơ thể. Vì thế để kiểm soát lượng cholesterol, nam giới chỉ nên ăn 1 -2 quả trứng mỗi tuần.

trứng gà

Cá hồi

Cá hồi nổi tiếng với hàm lượng Omega-3 dồi dào tốt cho tim mạch và đời sống chăn gối. Theo các chuyên gia, Omega-3 ngăn ngừa sự tích tụ các mảng trong động mạch, giúp máu được lưu thông dễ dàng, nhờ đó mà hệ tuần hoàn hoạt động ổn định hơn.

Khi hệ tuần hoàn hoạt động ổn định, nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh ảnh hướng đến chức năng sinh dục. Để có hiệu quả tốt nhất, các quý ông nên ăn loại cá này 2 -3 lần/tuần.

cá hồi

Quả sung

Cuối cùng trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nam này chính là quả sung.Trong quả sung chứa nhiều hoạt chất như vitamin B, vitamin C, oxalic acid, citric acid,... giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn đồng thời tăng kích thích ham muốn quan hệ tình dục.

Đặc biệt trong quả sung còn chứa các hợp chất amino acid giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, nhờ đó “cậu nhỏ” cương nhanh, đủ cứng và đủ lâu để đạt được những khoái cảm khi quan hệ. 

Hơn nữa, các hợp chất amino acid này còn giúp thúc đẩy sản sinh tinh trùng. Vì thế mà số lượng tinh trùng sẽ tăng đáng kể.

quả sung

Củ dền

Củ dền chứa rất nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và nitrat rất tốt cho đời sống tình dục. Theo nhiều nghiên cứu, nitrat có trong củ dền giúp làm giãn nở các mạch máu, cải thiện quá trình lưu thông máu và sự co cơ.

Điều này giúp quá trình cương dương được dễ dàng, giúp nam giới dẻo dai hơn và tăng sức  lâu bền khi quan hệ tình dục.

củ dền

Kết luận

Trên đây là 9 thực phẩm tăng cường sinh lý nam mà các quý ông nên bổ sung vào thực đơn để cải thiện sinh lý của bản thân. Hy vọng những thông tin trên đây giúp cho nam giới có thêm thông tin để tăng cường bản lĩnh khi “lâm trận” của mình

Bạn đang xem: thực phẩm tăng cường sinh lý nam
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *